Contact

Decent Property

↑ Grab this Headline Animator

Decent Property : Real Estate Agency

Email : info@decent-property.com
Call : +668 493 4646 , +668 1911 8166
Web : www.homeapartmentbkk.com

เปลี่ยนโกดังเก่า เป็นบ้านหลังงามสุดคลาสสิค แบบโมเดิร์นลอฟท์


แบบบ้าน ถูกแปลงโฉมจากโกดังเก่าแก่ย่าน San Francisco

บทความจาก forfur.com
West Coast ประเทศสหรัฐอเมริกา


ทีมออกแบบของ Edmonds Lee Architects ทำการปรับปรุงโกดังเก่าแก่ย่าน San Francisco เมืองแห่งชายทะเลและแสงแดดให้เป็นอพาร์ทเม้นท์เท่ห์ๆโดยยังไม่ทิ้งอารมณ์ดิบๆที่เคยเป็นด้วยการตกแต่ง แบบโมเดิร์นลอฟท์เน้นเส้นสายเรียบง่ายใช้งานไ
ด้จริงและโชว์งานระบบแบบเนี๊ยบๆทั้งหมดให้เห็น การออกแบบได้เปลี่ยนความทึบทึมของกำแพงและผนังไปใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกโล่งและกว้างสบายด้วยการเลือกใช้กระจกนิรภัยแบบใสแผ่นใหญ่ไร้ขอบ



และด้วยความต้องการที่จะรักษาความโปร่งเอาไว้ให้มากที่สุดแต่ยังคงอยากได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม ทีมออกแบบจึงเลือกสร้างทางเข้าด้านหน้าเป็นเพดานสูงจรดเพดานด้วยโครงสร้างกระจกใส 100% เปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ด้านบนเป็นโครงสร้างไม้เก่า โคมไฟสแตนเลสทรงกลมแปลกตาเสริมจุดเด่นให้กับห้อง ก่อนจะสร้างชั้นลอยจากด้านในของตัวอาคารออกมาด้วยโครงเหล็กง่ายๆ ที่เดินขึ้นไปได้ด้วยบันไดเหล็กเรียบๆที่ไม่มีลูกตั้ง ทางเดินบนชั้นลอยมีตู้หนังสือเรียงไปตลอดทางยาวระเบียงไปทางด้านหน้า งานศิลปะแขวนประดับไว้เป็นระยะและปล่อยพื้นที่ตรงกลางให้โล่งก่อนวางเก้าอี้เอนนอนพร้อมสตูลไว้ให้พักผ่อนอ่านหนังสือสบายอารมณ์


ห้องน้ำสีเทาอยู่ติดกับห้องนอนท้าทายความรู้สึกด้วยการเลือกใช้กระจกใส และเลือกใช้ rain shower ขนาดใหญ่เหมือนได้อาบน้ำกลางสายฝน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น